Đồng hồ treo tường Cuckoo đầu nai tại Bachsan.vn - Hàng sưu tầm độc lạ

 

Nếu quý vị đang sở hữu một chiếc đồng hồ Cuckoo và luôn thắc mắc tiếng chim cúc cu được phát ra bằng cách nào thì trong bài viết này Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ chia sẻ đến quý khách cơ chế hoạt động của chim Cuckoo trong đồng hồ Cuckoo.

 

CHIM CUCKOO TRONG ĐỒNG HỒ CUCKOO HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

Cứ mỗi nửa giờ, một con chim cúc cu bằng gỗ nhỏ bé lại xuất hiện trên đồng hồ và cất tiếng kêu cúc cu. Trong đồng hồ Cuckoo cơ truyền thống, hai ống gỗ nhỏ được gắn vào hai ống thổi nhỏ bằng gỗ hay còn gọi là buồng khí ở hai bên đồng hồ.

Không khí lấp đầy các khoang, khi đồng hồ chuyển động kích hoạt các ống thổi, ép không khí vào và ra khỏi còi. Âm thanh đầu tiên tạo ra âm thanh “cu” và âm thanh thứ hai tạo ra âm thanh “ckoo”. Độ sâu của tiếng chim cu gáy thay đổi tùy thuộc vào kích thước của đồng hồ, ống thổi và ống dẫn.

Tất cả các đồng hồ chim cu gáy sẽ có một con chim cu gáy. Chuyển động của chim cu gáy vào và ra khỏi cửa cũng do chuyển động của đồng hồ. Trong đồng hồ chạy bằng pin chuyển động thạch anh, âm thanh và chuyển động của chim cúc cu được tạo ra bằng điện tử.

 

Video mô phỏng cơ chế hoạt động của đồng hồ Cuckoo cơ truyền thống

 

MUA ĐỒNG HỒ CUCKOO (HAY ĐỒNG HỒ CÚC CU) CỦA ĐỨC Ở ĐÂU UY TÍN ?

Là một câu hỏi khó đối với khách hàng khi chọn mua một chiếc đồng hồ để trang trí hoặc sưu tầm. Việc lựa chọn mua được chiếc đồng hồ đúng giá trị về thời gian cũng như chất lượng là một sự lựa chọn khó khăn trong muôn vàn lựa chọn.

Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ với kinh nghiệm sưu tầm phân phối đồng hồ Đức, đặc biệt là đồng hồ Cuckoo. Đồng thời chúng tôi có đội ngũ các bác thợ giàu kinh nghiệm có thể xem xét đánh giá tuổi đời, chất lượng sản phẩm một cách chính xác nhất để Quý khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin.

Gọi ngay 0772 201 888 để được tư vấn và nhận các ưu đãi khi mua đồng hồ Cuckoo ngay hôm nay.

 

Bachsan.vn - Hàng sưu tầm độc lạ

Hotline 0772 201 888

CN 1: Phòng 1609 Tòa CT3 - Chung cư EcoGreen City, Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

CN 2: Số 28/5 đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM