Chọn quà tặng để bàn làm việc phù hợp theo mệnh

Việc lựa chọn quà tặng để bàn làm việc theo ý nghĩa phong thuỷ thật sự rất quan trọng. Vì mỗi người sẽ có một mệnh Ngũ hành khác nhau: Kim – Mộc – Thuỷ – Hoả – Thổ dựa trên đó luận ra tính cách con người và tạo nên sự hoà hợp trong cuộc sống và sự nghiệp.

  • Đối với người mệnh kim: Nên chọn quà tặng để bàn làm việc có màu sắc phong thuỷ như màu vàng, trắng bạc hoặc là nâu đất đừng nên chọn những màu sắc đối nghịch như màu tím, hồng hoặc màu đỏ, cam.

  • Đối với người mệnh mộc: Cần nhớ họ hợp với những quà tặng phong thuỷ có màu xanh lục, xanh biển hoặc là màu đen, tuyệt đối đừng nên chọn màu sắc tương khắc như trắng hoặc xám ghi.

  • Đối với người mệnh thuỷ: Sắc màu đen, xám ghi, trắng hoặc là xanh biển sẽ mang lại ý nghĩa phong thuỷ thực sự cho họ ngoại trừ màu nâu đất hoặc quà tặng có màu vàng.

  • Đối với người mệnh mộc: Nên chọn màu hồng, tím, đỏ hoặc có thể là màu xanh lục sẽ cực kỳ thuận lợi về mặt phong thuỷ cho họ. Lưu ý không nên chọn màu xanh biển và màu sắc đen.

  • Còn người mệnh thổ: Hãy chọn quà tặng để bàn có ý nghĩa phong thuỷ với màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, tím, hồng sẽ là lựa chọn xuất sắc trừ tất tần tật màu xanh như xanh lá cây, xanh da trời, xanh đậm, xanh nhạt.

 

Tại sao nên chọn quà tặng để bàn làm việc có ý nghĩa?

Việc chọn quà tặng để bàn làm việc tưởng dễ dàng nhưng thật ra nó rất đau đầu bởi đối với những người làm kinh doanh ý nghĩa phong thuỷ rất quan trọng đối với họ vì vậy mỗi món quà đưa đến tay đều phải được quan tâm kỳ càng.

Thực chất những món quà như hoa tươi hay những thứ có giá trị mau tàn sẽ không tạo nên điểm nhấn trong mắt họ mà việc chọn quà tặng để bàn làm việc lại là một món quà luôn được ưu tiên chọn lựa bởi nó có đủ đầy ý nghĩa về mặt biểu trưng và kể cả là ý nghĩa trong phong thuỷ thể hiện được tấm lòng đến người nhận một sự quan tâm và góp sức ủng hộ cho công việc phát đạt của họ.

Màu sắc món quà

Như phía trên thì màu sắc khá là quan trọng tới ý nghĩa phong thuỷ của họ. Vì vậy các bạn nên chọn màu sắc theo sở thích người tặng để thể hiện được sự quan tâm, hiểu biết của mình đến với họ cũng như việc chọn lựa quà tặng để bàn làm việc theo màu sắc phong thuỷ sẽ là lựa chọn tốt nhất.

Chất liệu của món quà

Việc lựa chọn chất liệu làm nên món quà cũng là một trong những lưu ý hàng đầu bạn cần cân nhắc. Như câu nói “tiền nào của đó”, quà tặng để bàn làm việc bạn nên chọn lựa món có chất liệu tốt nhất sẽ mang lại chất lượng món quà tốt nhất. Đồng thời chất liệu càng tốt sẽ có sự bảo quản và thời gian sử dụng lâu bền hơn.

Thiết kế món quà tặng để bàn làm việc

Không chỉ giá trị bên trong món quà đắt tiền hay quá sang trọng mà món quà ấy còn phải có thiết kế đẹp đẽ, mẫu mã nhìn trông bắt mắt mới có thể tạo nên ấn tượng cũng như đây chính là điểm được quan tâm và ưu tiên đặt lên hàng đầu.

 

Gợi ý quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa phong thủy hàng độc lạ sưu tầm tại Bách San

 

1. Đồng hồ để bàn đẹp độc lạ

Tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ quý khách có thể dễ dàng tìm được những mẫu đồng hồ để bàn cổ điển đẹp sang trọng mang đậm phong cách Châu Âu cổ điển.

Tất cả mẫu đồng hồ được nhập trực tiếp từ Châu Âu , Mỹ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành hỗ trợ kỹ thuật.

Xem thêm Mẫu đồng hồ để bàn làm việc quà tặng ý nghĩa.

 

 

2. Đồng hồ úp ly cổ điển sang trọng

Đồng hồ úp ly với thiết kế độc đáo úp ly thủy tinh trong suốt với nhiều kích thước và cơ chế hoạt động đặc biệt mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian bàn làm việc một cách sang trọng và cổ điển.

Đồng hồ úp lý được nhập trực tiếp từ Châu Âu , Mỹ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được bảo hành hỗ trợ kỹ thuật.

Xem thêm Mẫu đồng hồ úp ly để bàn cổ điển quà tặng ý nghĩa.

 

 

3. Giá đỡ bút Châu Âu độc lạ

Giá đỡ bút độc lạ hàng xưa được sưu tầm và nhập nguyên kiện từ Châu Âu. Giá đỡ bút đẹp độc lạ không chỉ mang lại giá trị phong thủy và vẻ đẹp độc lạ cho bàn làm việc mà còn là món quà ý nghĩa mang giá trị lớn.

Xem thêm Giá đỡ bút Châu Âu quà tặng độc lạ.

 

 

Qúy khách có nhu cầu tìm mua quà tặng ý nghĩa, quà tặng cao cấp, quà tặng trang trọng, quà tặng ý nghĩa liên hệ 0772 201 888 Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ hân hạnh đón chào Quý khách!