Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn sưu tầm sản phẩm của chúng tôi.

Luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho những người xung quanh, những người đồng hành và đặc biệt là khách hàng thông qua dịch vụ và sản phẩm chất lượng nhất.

Và dưới đây là những ưu đãi dành riêng của khách hàng tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi sau muôn vàn lựa chọn ở ngoài kia.

 

 
 

 

ƯU ĐÃI CHUYÊN NGHIỆP

Quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm ưng ý với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi làm việc với phương châm uy tín và trung thực.

Tất cả những thông tin về sản phẩm đều được cung cấp đến quý khách hàng một cách trung thực nhất và tất cả những thông tin về khách hàng đều được bảo mật tuyệt đối, không có bên thứ ba được phép sử dụng.

 

ƯU ĐÃI CHẤT LƯỢNG

Đa dạng về số lượng và chủng loại sản phẩm với các thương hiệu xưa như Odo, Elgin Haller, Ansonia, Cuckoo, Hermle và các sản phẩm đồng được chế tác thủ công nhập nguyên kiện từ Châu Âu, Mỹ đã được chọn lọc và kiểm duyệt chất lượng. Hàng sưu tầm độc đáo tin rằng sẽ mang đến cho quý khách hàng một sự đa dạng trong bộ sưu tầm độc cổ của mình.

 

ƯU ĐÃI BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm quý khách mua tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ đều được bảo hành về chất lượng, bảo hành hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Chúng tôi có những bác thợ lành nghề, kiến thức chuyên môn sâu, am hiểu những sản phẩm xưa cổ đồng hành tư vấn và sửa chữa.

 

ƯU ĐÃI VẬN CHUYỂN

Khi mua hàng tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ quý khách được hỗ trợ miễn phí vận chuyển. Thông tin chi tiết xem tại đây

Quý khách được kiểm tra hàng khi nhận và hoàn toàn có thể từ chối nhận hàng nếu sản phẩm không như tư vấn hoặc xảy ra hư hỏng, bể vỡ do vận chuyển mà không bị mất phí.

 

ƯU ĐÃI KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Những chương trình ưu đãi đặc biệt sẽ được thông báo đến quý khách trong những dịp lễ tết, sinh nhật.

 

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm sản phẩm tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ. Mọi thắc mắc cần hỗ trợ Qúy khách vui lòng liên hệ 0772 201 888. Kính chúc Quý khách có những trải nghiệm vui vẻ với sản phẩm!