“Sưu tầm là đam mê” nhưng để phục vụ được đam mê sưu tầm đồ xưa cổ, đặc biệt là đồng hồ thì không chỉ kiến thức sưu tầm mà còn cần kĩ thuật bảo dưỡng để giữ mãi nét đẹp thời gian này.

Hiểu được điều đó, trên con đường sưu tầm – mua bán những sản phẩm mang giá trị vượt thời gian, Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ đã xây dựng một đội ngũ các bác thợ lành nghề để hỗ trợ bảo hành kỹ thuật chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, tất cả các sản phẩm khi Quý khách mua hàng tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ đều có chế độ bảo hành tốt nhất. Xem chi tiết tại đây.

Ngoài ra, Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ sẵn sàng nhận sửa chữa bảo dưỡng bảo hành các loại đồng hồ dù Quý khách đã mua ở bất kì đâu.

 

 

 

Đội ngũ sửa chữa tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ làm việc với 3 nguyên tắc, đó cũng là điều chúng tôi luôn cam kết với khách hàng:

Tôn trọng: Quý khách khi sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ đều nhận được sự phục vụ tốt nhất, không có sự phân biệt về giá trị đồng hồ, chúng tôi nhận sửa tất cả các loại đồng hồ. Với chúng tôi mỗi chiếc đồng hồ đều là nhân chứng thời gian của mỗi người nên việc lưu giữ và bảo dưỡng tốt những chiếc đồng hồ là mang lại giá trị tốt đẹp không chỉ cho Qúy khách mà còn là niềm vui của chúng tôi.

Trung thực: Quý khách yên tâm khi gửi gắm đồng hồ tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ, vì chúng tôi đặt chữ Tín trên hàng đầu trong hành trình mua bán và sưu tầm đồng hồ xưa cổ. Chúng tôi luôn cam kết giữ vẻ đẹp thời gian nguyên bản, thông tin bệnh tình chuẩn xác và chữa bệnh với chi phí tiết kiệm nhất.

Trách nhiệm: Tất cả những đồng hồ Quý khách sữa chữa tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ được bảo hành sau sữa chữa, chăm sóc kĩ trong quá trình sữa chữa và chúng tôi sẵn sàng bồi thường trong trường hợp ngoài ý muốn.

 

 

 

 

TẠI BÁCH SAN - HÀNG SƯU TẦM ĐỘC LẠ NHẬN SỮA CHỮA NHỮNG LOẠI ĐỒNG HỒ NÀO?

Tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ nhận sửa chữa, bảo dưỡng, lau dầu tất cả các loại đồng hồ với tất cả các phân khúc giá trị và thương hiệu. Với quy trình rõ ràng và chính sách bảo hành sau sửa chữa tốt nhất đến khách hàng:

  1. Nhận đồng hồ từ khách hàng:

          + Quý khách trong khu vực TPHCM và Hà Nội có thể mang trực tiếp đến văn phòng để kiểm tra.

         + Quý khách khu vực tỉnh có thể kiểm tra tình trạng thông qua Video Call (Gọi điện Zalo) để kiểm tra tình trạng và báo giá, sau đó quý khách có thể gửi về địa chỉ văn phòng gần nhất để tiến hành sửa chữa.

         + Địa chỉ văn phòng:

           Văn phòng Hồ Chí Minh: Số 28/5 đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM

           Văn phòng Hà Nội: Phòng 1609 Tòa CT3 - Chung cư EcoGreen City, Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

  1. Kiểm tra tình trạng bệnh.

  2. Báo giá và hướng xử lý sửa chữa, bảo dưỡng, báo ngày sửa xong. Tùy từng trường hợp mà kỹ thuật trưởng sẽ báo cụ thể đến khách hàng.

  3. Quý khách đồng ý sữa chữa, viết biên nhận kèm chụp lại hiện trạng hình ảnh sản phẩm khi bàn giao sửa chữa.

  4. Đồng hồ sau khi sửa chữa, lau dầu sẽ được miễn phí giao tận nhà đến Quý khách trong bán kính 5km.

  5.  Tất cả các đồng hồ sau khi sửa chữa, bảo dưỡng, lau dầu, căn chỉnh tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ đều được áp dụng chính sách bảo hành sau:

+ Bảo hành 6 tháng áp dụng cho tất cả các loại đồng hồ sau khi sửa chữa, bảo dưỡng, lau dầu, căn chỉnh.

+ Không bảo hành các vấn đề sự lão hóa của dây da và cao su, hỏng hóc do sử dụng không đúng hoặc do khách hàng gây ra.

+ Việc bảo hành cũng không được chấp nhận nếu đồng hồ bị sửa chữa bởi những nơi không uy tín hoặc các trung tâm sửa chữa khác.

 

 

 

Cảm ơn Quý khách đã quan tâm dịch vụ sữa chữa bảo dưỡng đồng hồ tại Bách San - Hàng sưu tầm độc lạ. Mọi thắc mắc Quý khách liên hệ 0772 201 888. Rất mong Quý khách hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi!