Nhiều thế kỉ trước, các nhà khoa học đã khao khát một thiết bị đo thời gian có thể hoạt động mà không cần lên dây cót thủ công, khởi nguồn từ một ý tưởng về chuyển động vĩnh viễn.

 

Vào những năm 1920, chiếc đồng hồ gần nhất mà họ đạt được là chiếc đồng hồ 400 ngày. Vào cuối những năm 1920, Jean-Leon Reutter, một kỹ sư trẻ ở Paris đã sản xuất một chiếc đồng hồ với cơ chế bấm giờ được thiết kế đặc biệt để tiêu thụ năng lượng nhỏ nhất có thể để đồng hồ chạy tốt.

 

 

Cơ chế  đồng hồ của Reutter bao gồm một ống thổi chứa đầy thủy ngân và khí sẽ phản ứng với những thay đổi nhạy cảm nhất về nhiệt độ và điều kiện khí quyển, và do đó, tạo ra một chuyển động rung chuyển nhẹ nhàng cung cấp năng lượng cho đồng hồ khi cần thiết.

 

Kết quả của thành tựu mà Reutter đạt được là một chiếc đồng hồ mới khéo léo có thể chạy liên tục và cực kỳ nhạy đến mức nó có thể được tua lại bởi những dao động nhỏ nhất trong khí quyển hoặc bởi những thay đổi nhỏ nhất của nhiệt độ, do đó có tên là 'Đồng hồ Atmos'. Năm 1930, Jaeger-Le Coultre, một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới, cũng nổi tiếng với 'Đồng hồ Reverso' đã mua lại Bằng sáng chế Đồng hồ Atmos từ Reutter và tiếp tục cải tiến thiết kế và sản xuất đồng hồ cho đến ngày nay.

 

 

Những chiếc đồng hồ Vĩnh Cửu Atmos sưu tầm tại Bachsan.vn - Hàng sưu tầm độc lạ

 

Những chiếc Đồng hồ Atmos đầu tiên mất một tháng để sản xuất trong nhà máy, sau đó thêm năm tuần thử nghiệm và điều chỉnh trước khi sẵn sàng xuất xưởng.

Chiếc đồng hồ này vẫn được sản xuất bởi nhà máy Jaeger-LeCoultre và là quà tặng chính thức của nhà nước Thụy Sĩ.

 

 

MUA ĐỒNG HỒ ATMOS (HAY ĐỒNG HỒ VĨNH CỬU) CỦA ĐỨC Ở ĐÂU UY TÍN ?

Là một câu hỏi khó đối với khách hàng khi chọn mua một chiếc đồng hồ để trang trí hoặc sưu tầm. Việc lựa chọn mua được chiếc đồng hồ đúng giá trị về thời gian cũng như chất lượng là một sự lựa chọn khó khăn trong muôn vàn lựa chọn.

Bách San - Hàng sưu tầm độc đéo với kinh nghiệm sưu tầm phân phối đồng hồ Châu Âu, đặc biệt là Đồng hồ Atmos - Đồng hồ Vĩnh Cửu. Đồng thời chúng tôi có đội ngũ các bác thợ giàu kinh nghiệm có thể xem xét đánh giá tuổi đời, chất lượng sản phẩm một cách chính xác nhất để Quý khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin.

Gọi ngay 0772 201 888 để được tư vấn và nhận các ưu đãi khi mua đồng hồ Atmos Vĩnh Cửu ngay hôm nay.

 

 

Bachsan.vn - Hàng sưu tầm độc lạ

Hotline 0772 201 888

CN 1: Phòng 1609 Tòa CT3 - Chung cư EcoGreen City, Nguyễn Xiển, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

CN 2: Số 28/5 đường số 14, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP. HCM